Bài 42. Giao dịch trên IQ Option chỉ sử dụng màu nến

 Trong ví dụ của tôi, tôi sẽ giao dịch Cặp EUR / USD. Tôi cũng sẽ giao dịch trong khoảng thời gian từ 11 giờ sáng đến 12 giờ đêm. Lợi nhuận thường cao hơn (trong trường hợp này là 87%). Tôi cũng sẽ sử dụng nến cách nhau 5 phút.


Khi giao dịch sử dụng màu nến, mục tiêu của bạn là xác định nến thật, tốt nhất là nến Normal tăng hoặc giảm. Đó là, một ngọn nến đầy đủ trái ngược với nến đặc biệt như doji's và pin bar, có thân nến to vừa phải, không được quá to và đặc biệt 2 râu nến phải ngắn và dài bằng nhau. Khi bạn xác định được một cây nến thật, bạn nên giao dịch (các) cây nến tiếp theo hình thành sau nó.

Đối với quản lý tiền bạc, Tôi sẽ sử dụng Martingale Strategie trên IQ option nền tảng. Kỷ luật này yêu cầu bạn tăng số tiền giao dịch của mình cho mỗi giao dịch liên tiếp. Tôi sẽ tham gia vào 6 giao dịch trước khi đóng phiên giao dịch của mình.

Biểu đồ dưới đây giải thích cách hệ thống Martingale hoạt động.


6 giao dịch đã diễn ra như thế nào
2 giao dịch đầu tiên diễn ra rất tốt. Lưu ý các thị trường khác nhau ở bên trái biểu đồ. Không có ngọn nến thực sự rõ ràng nào nên tôi phải đợi. Khi cây nến giảm đầu tiên phát triển, tôi vào vị trí bán 5 phút (cây nến tiếp theo). Cây nến tiếp theo là tăng giá, vì vậy tôi cũng đã vào vị thế mua kéo dài 5 phút.


Các phiên tiếp theo mang lại một số kết quả khác nhau. Thị trường đã thay đổi trước khi có nến tăng lớn phát triển. Vị trí mua của tôi mang lại lợi nhuận. Tiếp theo là nến giảm khiến tôi bước vào vị thế bán có lãi. Nến giảm giá tiếp theo đã thôi thúc tôi vào vị thế bán dẫn đến thua lỗ (3). Tiếp theo là một cây nến tăng giá (4) khiến tôi bước vào vị thế mua. May mắn thay, giao dịch này kết thúc hòa vốn. Vị trí đóng của nến doji (5) trùng với vị trí đóng của nến tăng (4).
Nến tiếp theo được phát triển là nến giảm. Tôi ngay lập tức bước vào một vị trí mua hàng 5 phút và đã có lãi. tôi cuối cùng đã vào 7 giao dịch. Trong số này chỉ có một giao dịch thua lỗ, một giao dịch hòa và 5 giao dịch có lãi.

Lưu ý khi sử dụng phương thức giao dịch đơn giản này
Giao dịch bằng cách sử dụng màu nến là một cách đơn giản để kiếm tiền mà không dựa vào các chỉ số. Tuy nhiên, Chỉ nên vào khi bạn gặp một cây nến đầy đủ.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để phân tích giá của mình trên biểu đồ để tìm đúng mẫu. Nhìn chung, khi bạn đã nắm được các nguyên tắc đằng sau phương pháp này, kiếm tiền trên IQ Option không khó.

Bây giờ bạn đã học được kỹ thuật giao dịch đơn giản này, thử nó ra trên tài khoản thực hành của bạn. Tôi muốn nghe quan điểm của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Chúc may mắn!
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC BÀI TRÊN "NHÀ ĐẦU TƯ TIỀN TỆ"
Tất cả đều được hướng dẫn Miễn Phí đến khi có Lợi Nhuận tại Nhà Đầu Tư Tiền Tệ, liên hệ dưới đây:
➤ Luyện tập IQ Option thật kỹ tại: https://bit.ly/3koS49s
- IOS tại: https://bit.ly/3c94deh
- ANDROID tại: https://bit.ly/3eeibgA
➤ Mua bán Crypto coin uy tín nhất tại: https://bit.ly/3tdYPj2
➤ Luyện tập giao dịch Forex MT4 thật kỹ tại: https://bit.ly/2YH7PTi
➤ Nhóm Fb giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giao dịch: https://www.facebook.com/groups/nhadaututiente/
➤ Trang Fanpage: https://www.facebook.com/Iqoptionvietnamnhadaututiente/
➤ Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCloHvaH5jYj_EIQBDgDPfgw
➤ Website học tất cả kiến thức giao dịch: https://nhadaututiente.blogspot.com/
➤ Địa chỉ Email: Nhadaututiente@gmail.com

Giao dịch IQ Option thành công thì đòi hỏi Nhà Đầu Tư Tiền Tệ phải có:
- Tư duy về đầu tư trong thị trường đúng đắn
- Kiến thức giao dịch
- Tâm lý giao dịch ổn định
- Kế hoạch giao dịch rõ ràng

Cảnh báo rủi ro: Giao dịch Phái sinh có mức độ rủi ro cao đối với vốn của bạn và bạn chỉ nên giao dịch với số tiền mà bạn có thể chịu được. Giao dịch Phái sinh có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn hiểu đầy đủ các rủi ro liên quan và tìm kiếm lời khuyên độc lập nếu cần thiết.
Risk Warning: Trading Derivatives carries a high level of risk to your capital and you should only trade with money you can afford to lose. Trading Derivatives may not be suitable for all investors, so please ensure that you fully understand the risks involved and seek independent advice if necessary.
.........................................
💹 NHÀ ĐẦU TƯ TIỀN TỆ 💹
KÊNH THÔNG TIN CHÍNH THỨC IQ OPTION VIETNAM - NHÀ ĐẦU TƯ TIỀN TỆ
#Iqoption #Nhadaututiente #binaryoption #forex
#iqoptiontrading #phuongphapgiaodichiqoption #kiemtien #nhadautu #nhadaututhongminh
#kiemtieniqoption

Các bạn có thể DONATE ly Cafe tại đây để tỏ lòng Cảm Ơn đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm sương máu, bổ ích tới các bạn
* TECHCOMBANK:
- Chủ Tài Khoản: ĐÀO TRỌNG ANH
- Số Tài Khoản: 19034729479015
- Chi nhánh: Đông Anh
*SHB - Ngân Hàng Sài Gòn Hà Nội
- Chủ Tài Khoản: ĐÀO TRỌNG ANH
- Số Tài Khoản: 8880610888
*NETELLER: Tronganhlands@gmail.com

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

Bài viết hay !